“ซิซซา กรุ๊ป” ร่วม Wyndham บริหาร “Wyndham Nai Harn Beach Phuket” โรงแรมหรูมูลค่า 2,800 ล้าน

ศูนย์ข่าวภูเก็ต – บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงให้ Wyndham Hotels & Resorts ร่วมกันพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ราไวย์ จ.ภูเก็ต “Wyndham Nai Harn Beach Phuket” โรงแรมหรูมูลค่ากว่า 2,800 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการได้กันยายน 2562 นี้

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ Mr. Kevin J. Wallace CEO of CNH Hospitality Group Co., Ltd. และ Mr.Joon Aun Ooi President & Managing Director South East Asia & Pacific Rim (SEAPR) Wyndham Hotels & Resorts เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โครงการ Wyndham Nai Harn Beach Phuket และ Wyndham Chalong ภายใต้การบริหารจัดการโดยเครือ Wyndham Hotels & Resorts ณ โครงการ Wyndham Nai Harn Beach Phuket เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วม

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ซิซซาเป็นบริษัทที่เริ่มต้นคิดถึงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จึงได้หาผู้บริหารมืออาชีพเข้ามาบริหารโครงการ และได้ตัดสินใจเลือก Wyndham เข้ามาบริหารโครงการ Wyndham Nai Harn Beach Phuket เพราะ Wyndham ถือเป็นเชนโรงแรมที่มีความมั่นคง มีโรงแรมที่บริหารอยู่มากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก

สำหรับโครงการ Wyndham Nai Harn Beach Phuket เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว มีทั้งหมด 353 ห้อง โดยแบ่ง 105 ห้องซิซซาบริหารเอง ส่วนอีก 248 ห้อง จะขายให้แก่นักลงทุนที่สนใจเข้ามาลงทุนในโครงการ เมื่อนักลงทุนรายย่อยซื้อไปแล้ว เขาจะได้รับผลตอบแทนจากโรงแรมที่เข้ามาบริหาร โดยโรงแรมที่เข้ามาบริหารก็จะหักค่าใช้จ่ายจากการเข้ามาบริหาร 3-5% ที่เหลือก็จะให้นักลงทุนทั้งหมด ดังนั้น ผู้ลงทุนรายย่อยซื้อหนึ่งห้องก็เปรียบเหมือนเป็นเจ้าของโรงแรมหนึ่งส่วน

“ในส่วนของกลุ่มลูกค้ามองไปที่นักลงทุนที่ชอบลงทุนแบบกระจายความเสี่ยง ซึ่งอาจจะเป็นนักลงทุนในหุ้น ในพันธบัตร หรืออะไรก็แล้วแต่ ซึ่งเราพยายามทำให้เขาเห็นว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อาจจะคุ้มกว่าการลงทุนรูปแบบอื่นๆ เพราะอย่างแรกเมื่อซื้อห้อง ผู้ซื้อจะได้โฉนด อย่างที่สองการลงทุนในหุ้นอาจจะมีโอกาสหุ้นตก กลับกันอสังหาริมทรัพย์มีแต่จะสูงขึ้น อย่างที่สามในเรื่องค่าเช่าเจ้าของห้องได้รับทุกเดือนอยู่แล้ว” นายอรรถนพ กล่าวและว่า

สำหรับโครงการ Wyndham Nai Harn Beach Phuket มีมูลค่าโครงการทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 2,800 ล้านบาท บนพื้นที่ 11 ไร่ ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท ในโครงการประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานหลากหลาย เช่น Luxury Swimming Pool / Spa & Suana / Kids Club / Fitness / Ballroom / Restaurant ฯลฯ

สำหรับรูปแบบห้องแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ รูปแบบ A พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 40.50 ตร.ม. และรูปแบบ B พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 61.75 ตร.ม. โดยในขณะนี้โครงการโดยภาพรวมก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 60% มีทั้งหมด 12 อาคาร ในพื้นที่ 4 ส่วน

ในส่วนการขายนั้น จากทั้งหมด 248 ห้อง ขณะนี้เหลือห้องที่สามารถขายได้เฉพาะในส่วนของสัดส่วนที่เป็นนักลงทุนชาวไทย จำนวน 90 ห้องเท่านั้น ในสัดส่วนที่สามารถขายให้แก่คนต่างชาตินั้น ขณะนี้ขายออกไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2562 โดยทาง Wyndham Hotels & Resorts จะเข้ามาบริหารในรูปแบบโรงแรมอย่างเป็นทางการประมาณเดือนกันยายน 2562 และในอนาคตซิซซายังมีอีกหนึ่งโครงการที่จะทำการเปิดตัวในปี 2562 คือ Wyndham Chalong Phuket

https://m.mgronline.com/south/detail/9610000077384

Related Articles

ผ่านไปด้วยดีกับงาน 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 𝐍𝐞𝐰 𝐁𝐞𝐠𝐢𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐈𝐒𝐒𝐀 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩

ผ่านไปด้วยดีกับงาน 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 𝐍𝐞𝐰 𝐁𝐞𝐠𝐢𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐈𝐒𝐒𝐀 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 เวทีสัมมนา โอกาสและความท้าทาย กับการเป็นมืออาชีพนักขายอสังหาฯ อิสระ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี แขกร่วมงานมากมาย พร้อมใจสมัครเป็นนักขายอสังหาฯ อิสระอย่างแท้จริง ขอขอบคุณแขกรับเชิญ พี่ ๆ ตัวแทนขายทุกท่าน ที่มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขายในครั้งนี้ สำหรับท่านใดที่สนใจ – อยากสร้างรายได้เพิ่ม –

Asia Pacific Real Estate Convention & FIABCI-Thai Prix d’Excellence Awards

ภาพบรรยากาศงานสัมมนาด้านอสังหาฯ ยิ่งใหญ่ประจำปี 2023 รวมกูรูด้านอสังหาฯ จากทั่วโลกในงานเดียว โดยทาง Cissa Group ได้เข้าร่วมงานออกบูธในครั้งนี้ด้วย ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก . สำหรับงาน Asia Pacific Real Estate Convention & FIABCI-Thai Prix d’Excellence Awards ทางสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI-Thai) และพันธมิตรสมาคมอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ

6 ข้อดีโครงการ COCO KAMALA

6 ข้อดีโครงการ COCO KAMALA “สุดยอดวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมทำเลที่ดีเยี่ยม” สำหรับผู้ที่สนใจซื้อพูลวิลล่าในจังหวัดภูเก็ต มักจะมีความต้องการและความชอบที่หลากหลายซึ่งล้วนแล้วแต่มีผลต่อการตัดสินใจ หากคุณกำลังมองหาพูลวิลล่าที่ดีที่สุดบนชายฝั่งตะวันตกสุดพิเศษของภูเก็ต นี่คือบ้านในฝันของคุณ! ทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้ชายหาดกมลาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชายหาดที่สวยงาม เงียบสงบเป็นส่วนตัว ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาที และตัวโครงการยังห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที คุณสามารถทิ้งความกังวลทั้งหมดไว้เบื้องหลังมาสัมผัสความสุขได้ที่นี่ หรือจะเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวสิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 45 นาที มีทั้งร้านอาหาร ตลาดอาหารทะเล โรงพยาบาล คุณยังสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบ