“ซิซซา กรุ๊ป” จัดงาน Investor Exclusive Day นำเสนอทางเลือกใหม่ของการลงทุน Investment Property (IP)

บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” จัดงาน Investor Exclusive Day เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจทางเลือกใหม่ของการลงทุน Investment Property ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นครแห่งอันดามัน ภูเก็ตแผ่นดินทอง” เพื่อเปิดมุมมองใหม่ของการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ ของ จ. ภูเก็ต ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักลงทุนกว่า 300 คน โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องเบญจศิริ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

ภายในงานมีการจัดแสดงข้อมูลทั้งส่วนของจ.ภูเก็ต Smart City, รูปแบบการลงทุนแบบ Investment Property (IP) และโครงการที่นำเสนอในงานคือ WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket ที่เป็นโครงการ Investment Property เพื่อการลงทุนแบบ 100% มีการบริหารโดยแบรนด์โรงแรมระดับโลก WYNDHAM Hotels & Resorts ให้เป็นโรงแรม 5 ดาว เพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับนักลงทุน

และสำหรับไฮไลต์สำคัญในงานครั้งนี้คือการสัมมนาให้ความรู้และอัพเดตเทรนด์การลงทุนปี 2019 จากวิทยากรที่เป็นนักลงทุนอสังหาฯ ระดับแนวหน้าของไทย ได้แก่ คุณใหญ่ โอภาส ถิรปัญญาเลิศ กับหัวข้อ “ลงทุนอย่างไรให้ได้ Low Risk Happy Return”, คุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ กับ Exclusive Interview หัวข้อ “ชีวิตกับการลงทุน สไตล์พอล ภัทรพล”, คุณเนท เนติ นฤมิตร กับหัวข้อ “Investment Property ดีอย่างไร?” และ คุณอรรถนพ พันธุกำเนิด กับหัวข้อ “เปิดขุมทรัพย์อสังหาฯ แห่งอันดามัน WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket”

โดยคุณอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราเล็งเห็นศักยภาพของการเป็นมากกว่าเมืองท่องเที่ยวของภูเก็ต ที่ได้รับการผลักดันจากภาครัฐให้เป็นเมือง Smart City รวมทั้งเป้าหมายของ ซิซซา กรุ๊ป ที่ต้องการให้ข้อมูลและนำเสนอโมเดลการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ Investment Property (IP) ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งการลงทุนรูปแบบนี้เป็นที่นิยมมากในตลาดต่างประเทศ เมื่อทุกคนได้ข้อมูลและเข้าใจ IP ของ CISSA แล้ว ก็จะเข้าใจว่า เราทำเพื่อสร้างความคุ้มค่าที่สุดให้แก่นักลงทุน”

Related Articles

ผ่านไปด้วยดีกับงาน 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 𝐍𝐞𝐰 𝐁𝐞𝐠𝐢𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐈𝐒𝐒𝐀 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩

ผ่านไปด้วยดีกับงาน 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 𝐍𝐞𝐰 𝐁𝐞𝐠𝐢𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐂𝐈𝐒𝐒𝐀 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 เวทีสัมมนา โอกาสและความท้าทาย กับการเป็นมืออาชีพนักขายอสังหาฯ อิสระ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี แขกร่วมงานมากมาย พร้อมใจสมัครเป็นนักขายอสังหาฯ อิสระอย่างแท้จริง ขอขอบคุณแขกรับเชิญ พี่ ๆ ตัวแทนขายทุกท่าน ที่มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขายในครั้งนี้ สำหรับท่านใดที่สนใจ – อยากสร้างรายได้เพิ่ม –

Asia Pacific Real Estate Convention & FIABCI-Thai Prix d’Excellence Awards

ภาพบรรยากาศงานสัมมนาด้านอสังหาฯ ยิ่งใหญ่ประจำปี 2023 รวมกูรูด้านอสังหาฯ จากทั่วโลกในงานเดียว โดยทาง Cissa Group ได้เข้าร่วมงานออกบูธในครั้งนี้ด้วย ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก . สำหรับงาน Asia Pacific Real Estate Convention & FIABCI-Thai Prix d’Excellence Awards ทางสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI-Thai) และพันธมิตรสมาคมอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ

6 ข้อดีโครงการ COCO KAMALA

6 ข้อดีโครงการ COCO KAMALA “สุดยอดวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมทำเลที่ดีเยี่ยม” สำหรับผู้ที่สนใจซื้อพูลวิลล่าในจังหวัดภูเก็ต มักจะมีความต้องการและความชอบที่หลากหลายซึ่งล้วนแล้วแต่มีผลต่อการตัดสินใจ หากคุณกำลังมองหาพูลวิลล่าที่ดีที่สุดบนชายฝั่งตะวันตกสุดพิเศษของภูเก็ต นี่คือบ้านในฝันของคุณ! ทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้ชายหาดกมลาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชายหาดที่สวยงาม เงียบสงบเป็นส่วนตัว ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาที และตัวโครงการยังห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที คุณสามารถทิ้งความกังวลทั้งหมดไว้เบื้องหลังมาสัมผัสความสุขได้ที่นี่ หรือจะเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวสิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 45 นาที มีทั้งร้านอาหาร ตลาดอาหารทะเล โรงพยาบาล คุณยังสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบ