ซิซซา กรุ๊ป ประสบความสำเร็จจัดงานการกุศล CISSA Charity Night “Bird of Hope” รายได้มอบกองทุนมะเร็งในเด็ก 1,004,061 บาท

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด(CISSA GROUP) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” ชั้นนำของประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อสร้าง “รอยยิ้ม” และสร้าง “ความหวัง” ให้กับเด็กที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงและขาดโอกาสในการรักษา ในงาน CISSA Charity Night “Bird of Hope” ดินเนอร์ยามเย็นกับบรรยากาศบ้านสวนในรัชกาลที่ 5 ณ เดอะเฮาส์ ออน สาทร โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากพลเอกนิพัทธ์ ทองเล็ก กรรมการสภาสถาบันผู้ทรงคุณวุฒิของสถาบันพระปกเกล้า อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธีขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ รวมถึงได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์นายแพทย์สุรเดช หงส์อิง เลขาธิการกองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ กล่าวถึงประวัติการก่อตั้ง วัตถุประสงค์ก่อตั้งมูลนิธิ กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ และคุณอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด และผู้ก่อตั้งมูลนิธิเบิร์ดออฟโฮป ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย

และนอกจากนี้ ภายในงานยังมีเสียงดนตรี The Jooxbox ที่ขับกล่อมจากนักร้องวง So Shine โดยการใช้เสียงเพลงในการเชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาค เพื่อนำเงินไปมอบให้กับ กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ฯ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จาก “ลุลา” ศิลปินสไตล์บลอสซาโนว่าชื่อดัง ที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษภายในงานนี้อีกด้วย

สำหรับรายได้ที่ได้รับบริจาคทั้งหมดจากงานนี้ รวมทั้งสิ้น 1,004,061 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย บริษัทซิซซา กรุ๊ป จะนำไปบริจาคให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ต่อไป

Related Articles