‘ซิซซา กรุ๊ป’ พร้อมอยู่เคียงข้างนักลงทุน สู้วิกฤตโควิด-19 มอบ CISSA Bag of Hope แทนความห่วงใย

บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด (CISSA GROUP) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” ชั้นนำของประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘We will come through this together #FightCOVID19’ โดยนำกระเป๋า CISSA Bag of Hope

ที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาด แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และปรอทวัดไข้ดิจิตอล มอบให้กับนักลงทุนที่ลงทุนในโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket โรงแรมหรูระดับห้าดาวสุดพรีเมียม

ในรูปแบบ IP บริหารการเข้าพักส่วนโรงแรม โดยพันธมิตรแบรนด์ วินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (WYNDHAM Hotels and Resorts) เพื่อแทนความห่วงใยในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และพร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อผ่านพ้นนี้ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ ทางบริษัทได้มีนโยบายให้พนักงาน Work from Home พร้อมกับมีนโยบาย CISSA #FightCOVID19 โดยใช้ช่องทาง Facebook Cissa Group และช่องทางอื่นๆ ของบริษัท เพื่อร่วมเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์และติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ให้นักลงทุน

รวมถึงพนักงานได้รับทราบ เพื่อการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องและปลอดภัยของทุกคนด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://bit.ly/2EPv00g หรือโทร. 02-0265300

Related Articles